Social Icons

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Máy lạnh Panasonic CS-TS18PKH (Inverter)

Hiện nay, người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn những dòng máy lạnh thông minh có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, lọc khí, tiết kiệm năng lượng, độ bền cao… Vì thế, hãng Panasonic cho ra mắt sản phẩm máy lạnh CS-TS18PKH (Inverter) đáp ứng đầy đủ những tính năng này.

Loại máy lạnh panasonic inverter này có thể tự điều chỉnh nhiệt độ nhờ vào cảm biến Econavi thông minh. Cảm biến có thể nhận biết chính xác sự có mặt của con người và mức độ hoạt động trong phòng.

Khi có thêm người vào phòng, hoặc có nhiều hoạt động diễn ra trong phòng, máy sẽ tự động giảm nhiệt độ và tăng tốc độ quạt gió. Nhưng khi không còn người trong phòng, máy sẽ tự nâng nhiệt độ cài đặt, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Người sử dụng sẽ không phải bận tâm điều chỉnh điều khiển từ xa khi có bất kỳ sự thay đổi nào trong phòng. Nhờ cảm biến Econavi, điều hòa tiết kiệm tới 35% điện năng tiêu thụ.

Đem lại sự thoải mái cho người dùng cũng là mục tiêu của hãng Panasonic khi thiết kế thêm chế độ Autocomfort cho điều hòa không khí. Máy có chế độ làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn 10% so với làm lạnh thông thường, giúp bạn bớt khô da và đau họng. Nếu bạn muốn căn phòng yên tĩnh để lũ trẻ nhà bạn ngon giấc hãy chọn chế độ Quiet. Tuy nhiên khi chạy chế độ này, hiệu suất máy giảm đi chút ít.

Hệ thống lọc khí nano-G sẽ lọc sạch khí cho căn phòng. Khi không khí có nhiều bụi bẩn, cảm biến sẽ kích hoạt hệ thống lọc khí e-ion và giải phóng khoảng 3.000 tỉ ion âm có tác dụng chống mệt mỏi, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sau đó, một màng lọc lớn tích điện dương hút sạch các tác nhân gây bẩn không khí và vô hiệu hóa chúng.

Nhờ áp dụng công nghệ inverter, máy lạnh tiết kiệm tới 50% điện tiêu thụ nhưng vẫn duy trì độ lạnh yêu cầu. Máy lạnh thông thường duy trì nhiệt độ bằng cách bật và tắt máy nén liên tục, khiến khoảng thay đổi nhiệt độ lớn hơn, dẫn tới lãng phí điện. Trong khi đó, máy lạnh Panasonic liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, giúp duy trì nhiệt độ và giảm điện năng hao phí.

Độ bền cao là một ưu điểm giúp máy lạnh panasonic inverter chinh phục người tiêu dùng. Dàn tản nhiệt ngoài trời có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Đặc biệt, nhà sản xuất còn mạ một lớp chống ăn mòn để tăng tuổi thọ của dàn lên gấp 3 lần. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Theo www.chomaylanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

Công ty:
Website: http://dienlanhpanasonic.blogspot.com
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nick: quyettop1