Social Icons

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Máy lạnh panasonic CASETTE CS/CU - PC24DB4H

Hiện nay, máy lạnh là vật dụng phổ biến trong nhiều gia đình, nó giúp cuộc sống thoải mái và tiện lợi, xua tan không khí oi bức, ngột ngạt. Máy lạnh Panasonic CASETTE CS/CU - PC24DB4H sẽ là thiết bị hữu ích cho gia đình bạn trong mùa hè nắng nóng này.

Tiết kiệm không gian

Kiểu máy lạnh panasonic inverter âm trần này có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể lắp đặt chìm vào trần nhà, giúp tiết kiệm một khoảng không gian lớn. Những căn phòng có ban công hẹp hoặc khi bạn muốn tiết kiệm không gian thì đây là loại máy rất lý tưởng để lắp đặt. Khi máy bám bụi, bạn có thể dễ dàng tháo rời mặt trước và lau rửa.





 
Hoạt động hiệu quả

Với công suất 24.000 BTU, loại máy lạnh panasonic inverter làm mát hiệu quả cho phòng 85-100m3 nhờ hệ thống 4 hướng gió, cánh đảo gió tự động mang lại sự thoải mái và phân bổ lượng gió đồng đều đến mọi góc phòng. Cùng với đó, chế độ Economy giúp tiết kiệm 20% năng lượng; khi nhiệt độ đạt mức yêu cầu, máy lạnh tăng thêm nhiệt độ, tạo sự thoải mái cho người dùng mà vẫn tiết kiệm điện.

Sử dụng tiện lợi

Bạn có thể bật/tắt, khởi động các chế độ bằng điều khiển từ xa không dây, tạo sự tiện lợi và thoải mái. Trên điều khiển có chế độ hẹn giờ 24 tiếng để bật/tắt điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày hoặc đặt nhiệt độ cho thời gian ăn trưa, cuối ngày để tiết kiệm điện. Điều hòa cũng có chế độ tự động bật lại sau sự cố mất điện và thiết lập các chế độ bạn đã cài đặt trước đó.

Lọc sạch không khí

Chế độ Odour Wash sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Khi hoạt động, nó xử lý những mùi hôi khó chịu, các loại nấm mốc, vi rút và vi khuẩn, trả lại cho căn phòng không khí sạch, trong lành. Bạn có thể chọn bộ lọc siêu kháng khuẩn Super Alleru-buster để lọc sạch khí ở mức độ cao nhất. Bộ lọc này có khả năng vô hiệu hóa những tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, diệt trừ vi khuẩn và vi trùng.

Theo http://www.chomaylanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

Công ty:
Website: http://dienlanhpanasonic.blogspot.com
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nick: quyettop1