Social Icons

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Máy lạnh Panasonic CS-TS24PKH

Nhiều khách hàng đánh giá rằng, chất lượng của máy lạnh Panasonic xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Vì thế, điều hòa Panasonic CS-TS24PKH (inverter) với khả năng tiết kiệm 50% năng lượng, lọc không khí sạch tuyệt đối, tự điều chỉnh nhiệt độ, hoạt động siêu êm và tuổi thọ cao sẽ khiến người tiêu dùng luôn hài lòng.

Tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ

Nhờ công nghệ biến tần, máy lạnh Panasonic khả năng vận hành cao, tiết kiệm 50% lượng điện tiêu thụ so với model thông thường. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để hoạt động ở mức công suất tối thiểu. Bên cạnh đó, điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh với cánh đảo gió rộng và dài nhưng vẫn tiết kiệm điện. 



Lọc sạch không khí

Với hệ thống lọc khí e-ion Advanced Plus, e-ion được giải phóng để giữ lại bụi bẩn và vô hiệu hóa vi khuẩn và nấm mốc trong không khí. Màng lọc e-ion tích điện dương sẽ hút giữ các hạt bụi bẩn và làm sạch toàn bộ phòng. Máy còn được trang bị cảm biến giám sát những hạt bụi bẩn siêu nhỏ trong không khí, chức năng lọc khí sẽ khởi động ngay sau khi phát hiện bụi bẩn. Đặc biệt, máy chạy bằng gas R410A không gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Tự điều chỉnh nhiệt độ

Cảm biến Econavi sẽ theo dõi sự di chuyển và hoạt động của con người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió, làm giảm điện năng hao phí làm lạnh không cần thiết. Ngoài ra, khi trời nắng, nhiều mây hay vào ban đêm, cảm biến này cũng sẽ tăng giảm nhiệt độ thích hợp.

Để tạo sự thoải mái cho người dùng, chế độ Autocomfort sẽ xác định điều kiện trong phòng và tối ưu hóa chế độ tiết kiệm điện năng và làm mát dễ chịu. Đồng thời, chế độ làm lạnh không khô luôn duy trì độ ẩm cao hơn 10% so với làm lạnh thông thường, giảm hiện tượng khô da và đau rát họng.

Hoạt động siêu êm

Chỉ cần ấn nút Quiet trên điều khiển, bạn hầu như không cảm nhận được tiếng ồn của máy nhưng chế độ này cũng làm hiệu suất máy giảm đi một phần. Nếu muốn bật hay tắt điều hòa ngay cả khi bạn đang ở bên ngoài, hãy dùng chế độ hẹn giờ 24 tiếng. Hoặc khi bạn hay quên tắt máy lạnh, có thể dùng chế độ này để hạn chế điện năng hao phí.

Tuổi thọ cao

Cũng như các sản phẩm của hãng Daikin, máy lạnh Panasonic có tuổi thọ rất cao giúp bạn chỉ phải bỏ ra một số tiền đáng kể nhưng có thể sử dụng trong nhiều năm liền. Nhà sản xuất thiết kế dàn tàn nhiệt có thể chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác lên gấp 3 lần.

Theo www.chomaylanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

Công ty:
Website: http://dienlanhpanasonic.blogspot.com
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nick: quyettop1