Social Icons

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Máy lạnh panasonic CASETTE CS - D28DB4H5/ CU - D28DBH5

Bạn đang tìm mua  máy lạnh có công suất lớn nhưng tiết kiệm không gian lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mĩ cho căn phòng thì máy lạnh Panasonic CASETTE CS - D28DB4H5/ CU - D28DBH5 rất phù hợp với nhu cầu của bạn.


Máy có năng suất lạnh 4.5 HP, thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích 68 - 70 m² hay 200 - 210 m³ khí. Máy được lắp chìm vào trần nhà, giúp tiết kiệm không gian và gió vẫn tỏa đều khắp phòng. Đặc biệt, bạn có thể chọn 3 chế độ đảo hướng gió tự động, tránh phả trực tiếp vào luồng gió, gió có thể quét rộng đến 50 độ để làm mát cả căn phòng. Quạt trong nhà được thiết kế tối ưu làm giảm độ ồn đến mức thấp nhất nhưng vẫn tạo ra lưu lượng gió lớn.


Hơn nữa, chế độ Economy sẽ tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ nên bạn không phải đau đầu với hóa đơn tiền điện hàng tháng đặc biệt là trong những ngày hè. Chế độ này giảm tới 20% điện năng tiêu thụ so với chế độ bình thường bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ lên đến 2ºC. Ngoài ra, bạn có thể dùng điều khiển từ xa không dây hoặc có dây để khởi động chế độ hẹn giờ 24 tiếng để bật/tắt điều hòa bất cứ khi nào muốn.


Loại máy lạnh Panasonic inverter này cũng bảo vệ sức khỏe người dùng bằng chức năng khử mùi Odour Wash. Mùi hôi, mùi thuốc lá, ẩm mốc khiến bạn khó chịu sẽ bị các phin lọc chặn đứng, mang lại không khí trong lành cho căn phòng. Định kỳ 6 tháng một lần bạn nên vệ sinh phin lọc để thiết bị làm việc hiệu quả.


Thêm nữa, ống dẫn gas và ống thoát nước có tính năng cách nhiệt để bảo vệ tuổi thọ của điều hòa, giúp bạn sử dụng nó trong nhiều năm, tiết kiệm tiền mua sản phẩm mới. Đặc biệt, nhà sản xuất sẽ bảo hành 1 năm cho toàn hệ thống để người tiêu dùng an tâm về độ bền của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Địa chỉ liên hệ

Công ty:
Website: http://dienlanhpanasonic.blogspot.com
Địa chỉ:
Điện thoại:
Nick: quyettop1